Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/6/2017

Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay, nhà mạng Mobifone triển khai khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ dành cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc (ngoại trừ sim Fastconnect Mobifone). Tham gia khuyến mãi ngày 1/6 của Mobifone thành công bạn sẽ nhận được thêm 50% thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi đươc sử dụng cho nội mạng lẫn ngoại mạng. Bài viết sau đây 4gmobifone sẽ thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/6 nhé.



Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/6/2017

Là chương trình được triển khai định kỳ hàng tháng, khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ Mobifone luôn luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nồng nhiệt từ những khách hàng thân thiết.
Biết cách tận dụng ưu đãi từ số tiền nạp thẻ, khách hàng sẽ có thêm được nhiều phút giây liên lạc cho bạn bè, người thân và củng cố điều kiện đăng ký các dịch vụ tiện ích của nhà mạng để tận hưởng những khoảng thời gian giải trí thú vị và sảng khoái trên di động cầm tay mỗi ngày.
Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 1/6/2017.
Đối tượng khuyến mãi:
+ Khách hàng hòa mạng Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều, hoặc bị chặn 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian chờ giữ số.
+ Không áp dụng cho những khách hàng trả trước hòa mạng mới Mobifone đang được hưởng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp đối với 5 lần thực hiện nạp thẻ đầu tiên và khách hàng là thuê bao Fast Connect trả trước của nhà mạng.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc
Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của Mobifone.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/6/2017:

Bởi là khuyến mãi ngày vàng nên khách hàng không cần tra cứu danh sách đối tượng được hưởng khuyến mãi, không cần thỏa mãn điều kiện, chỉ cần tham gia nạp thẻ trong 24 giờ khuyến mãi của Mobifone ngày 1/6 sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
Trong đó, 1/2 giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM2V, 1/2 giá trị thẻ nạp còn lại được cộng vào tài khoản KM3V và số tiền này có thể sử dụng vào việc liên lạc nội mạng, ngoại mạng, đặc biệt, thời gian dùng không bị giới hạn nên khách hàng có thể thong thả chi tiêu không phải lo sợ tài khoản “không cánh mà bay” vì hết hạn.
Đặc biệt, Mobifone ưu đãi tặng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao Mobicard và Vina365 tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi. Và với khuyến mãi lần này, Mobifone cũng không giới hạn số lần nạp sẽ, đồng thời không phân biệt mệnh giá thẻ nạp, vậy nên khách hàng có thể thỏa sức nạp thẻ để duy trì kết nối liên lạc trong suốt tháng 6 cũng như đăng ký các dịch vụ thiết thực cho nhu cầu sử dụng.
Ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu được một tài khoản “kếch xù”, từ đó tự tin, thoải mái trong việc tiêu dùng và học tập, làm việc hiệu quả hơn. Có thể nói nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi là chính giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng cho điện thoại.
Ngoài ra, sau khi đã bổ sung dồi dào tài khoản cho thuê bao của mình thì bạn đừng quên đăng ký gói cước 3G Mobifone để giảm bớt gánh nặng về cước phí trong quá trình truy cập internet tốc độ cao nhé. Các gói cước 3G Mobifone được triển khai hiện nay có giá cước vô cùng dễ chịu với dung lượng ưu đãi “khủng” chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng hãy nhanh tay lên nhé, bởi khuyến mãi nạp thẻ Mobifone duy nhất ngày 1/6 thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét