Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Danh sách các đầu số tổng đài của Mobifone

Đầu số tổng đài cskh Mobifone 18001090, 9090, 9393 đang được nhà mạng triển khai nhằm hỗ trợ, giải đáp, tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng dịch vụ. Mỗi đầu số đều có tính năng riêng và khách hàng nên nắm rõ để khi có nhu cầu sẽ được hỗ trợ nhanh nhất, tránh tình trạng gọi nhầm số.


Tổng hợp các đầu số tổng đài mạng Mobifone

Tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng: 9090.
- Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Tổng đài giải quyết khiếu nại của khách hàng: 18001090.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam: 9393.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ Mobifone, như 3g Mobifone, Funring…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.

Các hotline Mobifone dành cho các thuê bao ngoại mạng:
Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hướng dẫn kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng:
- Miền Bắc: 0904144144.
- Miền Trung: 0905144144.
- Miền Nam: 0908144144.
- Cần Thơ: 0939144144.
Hy vọng các thông tin được cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài Mobifone. Chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.
Tham khảo thêm: Các gói gọi nội mạng Mobifone 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét