Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Khuyến mãi Mobifone ngày 20/10

Nhằm chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam cùng với toàn bộ khách hàng của mình, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ vào ngày 20/10/2017. Đây sẽ là cơ hội cho những thuê bao đang trong tình trạng cạn kiệt tài khoản. Hãy nhanh tay nạp thẻ ngay hôm nay để có thể nhận những ưu đãi khủng nhất từ nhà mạng Mobifone các bạn nhé.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 20/10 bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo tại bài viết bên dưới đây.

Thông tin Mobifone khuyến mãi nạp thẻ trong ngày 20/10:


– Thời gian triển khai: Từ 0h00 đến 24h00, duy nhất ngày 20/10/2017.

– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

– Mức ưu đãi: 50% giá trị thẻ nạp.

– Hình thức triển khai chương trình: Có 2 chương trình khuyến mãi thẻ nạp thẻ nạp diễn ra cùng lúc trong ngày 20/10, đó là khuyến mãi nạp tiền EZ cho tất cả thuê bao và khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn.

– Cách nạp tiền nhận ưu đãi: Quy định khác nhau trong từng chương trình.

Chương trình 1: Khuyến mãi nạp tiền EZ cho tất cả thuê bao:


– Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng Mobifone.

– Ưu đãi từ chương trình:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.

+ Khuyến mãi không giới hạn mệnh giá thẻ nạp, không hạn chế số lần nạp thẻ hưởng ưu đãi.

– Hình thức nhận ưu đãi: Áp dụng hình thức nạp tiền EZ tại cửa hàng Mobifone, nếu chưa hiểu rõ về hình thức nạp thẻ này, quý khách hãy tìm hiểu ngayđể không bỏ lỡ ưu đãi nhé.

Chương trình 2: Khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn:


– Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn từ hệ thống tổng đài nhà mạng đồng thờ mức cước tiêu dùng từ ngày 12/10/2017 đến 18/10/2017 không vượt mức quy định trong tin nhắn.

– Ưu đãi từ chương trình:

+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó, tài khoản KM1 sẽ nhận được 25% giá trị thẻ nạp và tài khoản KM3 nhận được 25% giá trị thẻ nạp ưu đãi còn lại. Tuy nhiên, cần lưu ý ưu đãi từ chương trình chỉ áp dụng cho 1 lần nạp duy nhất.

– Hình thức nhận ưu đãi: Mọi hình thức nạp thẻ/nạp tiền theo quy định hiện hành của Mobifone đều được chấp nhận trong chương trình.

Đồng hành cùng khuyến mãi Mobifone ngày 20/10, khách hàng sẽ không phải lo lắng trải qua dịp lễ với một tài khoản cạn kiệt năng lượng khiến mọi nhu cầu gọi thoại, nhắn tin đều phải dè chừng nữa.

Xem thêm về các gói cước 3g vinaphone.

Đặc biệt, vào ngày 10/20 thì các  món quà dành tặng cho những người phụ nữ xung quanh mình là không thể thiếu. Hiện nay, việc chọn quà tặng trên các website trực tuyến đã trở nên phổ biến, khách hàng chỉ cần ngồi 1 chỗ thực hiện vài cú click chuột là quà tặng sẽ được “ship” đến tận nhà người nhận.

Mang4gmobifone chúc quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone vào ngày 20/10/2017 vui vẻ và nhận về thật nhiều ưu đãi để an tâm sử dụng di động nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét