Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Mobifone 6/2/2018

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone, cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone lại một lần nữa được triển khai và áp đụng vào ngày 6/2/2018 này. Đây là khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng nên chỉ diễn ra duy nhất trong 1 ngày thôi nhé.

Vậy các bạn đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này để bổ sung cho dế yêu của mình một tài khoản rủng rỉnh nhất có thể nhé. Chi tiết về thông tin khuyến mãi này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 6/2/2018 toàn quốc: 


Tết đến xuân về bên cạnh việc sắm sửa cho gia đình, làm đẹp cho bản thân thì một việc tối quan trọng với các thuê bao di động Mobifone trả trước đó chính là nạp năng lượng cho dế cưng và cơ hội thuận lợi nhất để gia tăng tài khoản dễ dàng với chi phí tối ưu đó chính là nạp thẻ ngày khuyến mãi. Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 6/2 của Mobifone là cơ hội vàng để quý khách đắm chìm trong biển ưu đãi cộng tiền khủng nên đừng bỏ lỡ nhé.


Ưu đãi khi nạp thẻ ngày vàn Mobifone 6/2 như sau:


– Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ của thuê bao không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ.

+ 25% giá trị vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

+ 25% giá trị vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

– Ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng cho các thuê bao gói MobiCard tham gia nạp thẻ khuyến mãi, với ưu đãi này quý khách có thể an tâm gia tăng tài khoản tối đa bởi nạp càng nhiều ngày sử dụng cũng sẽ càng dài.

– Những khách hàng tham gia nạp thẻ khi thuê bao đang trong trạng thái bị khóa chiều sẽ được mở khóa ngay sau lần nạp thẻ đầu tiên được thực hiện thành công bên cạnh ưu đãi cộng tiền khủng.

Tham khảo thêm về tin khuyen mai cua mobifone.

Thời gian triển khai khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 6/2/2018.


Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn quý khách có thể nạp qua thẻ cào nạp MobiEZ, nạp trực tuyến qua Mobifone.vn, My Mobifone hay Mobifone Next.

Đối tượng hưởng khuyến mãi thẻ nạp mobifone ngày 6/2 :

Nhắc đến ngày vàng khuyến mãi là các thuê bao đã có thể an tâm thoải mái tham gia mà không phải chịu ràng buộc về bất cứ một điều kiện nào. Khuyến mãi lần này cũng vậy quý khách chỉ cần đang là thuê bao di động trả trước Mobifone là có thể tham gia nạp thẻ không giới hạn thuê bao đang hoạt động hai chiều, thuê bao hoạt động 1 chiều hoặc bị khóa 2 chiều chờ nạp thẻ.

Xem thêm về cach dang ky 4G Mobi.

Một điểm đặc biệt mà quý khách cũng cần chú ý đó là khuyến mãi ngày vàng Mobifone có áp dụng cho cả thuê bao nạp thẻ hộ nên quý khách nếu muốn tạo bất ngờ cho người thân, bạn bè thì có thể nạp thẻ hộ để dành tặng ưu đãi thiết thực cho họ.

Chúc quý khách nạp thẻ khuyến mãi thành công và có một ngày vui trọn vẹn khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 6/2/2018 của Mobifone.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/01/mobifone-khuyen-mai-ngay-vang-nap-ngay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét