Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Cách tải và cài đặt ứng dụng My Mobifone

Ứng dụng My Mobifone là ứng dụng đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng thành công khách hàng sẽ được thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi, những gói cước và dịch vụ mới nhất của nhà mạng.



Quá tuyệt vời đúng không, vậy nếu bạn có hứng thú với ứng dụng này của Mobifone thì có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết cách cài đặt và sử dụng My Mobifone tại bài viết bên dưới đây nhé.

Cách tải và cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng My Mobifone nhanh nhất:


Các khách hàng Mobifone đang sử dụng điện thoại di động, tablet sử dụng hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên đều có thể tải và cài đặt ứng dụng My Mobifone cho thiết bị của mình, quý khách thực hiện theo các bước sau đây để cài đặt ứng dụng nhé:

– Đối với hệ điều hành Android:

+ Vào kho ứng dụng của Google Play, tại ô tìm kiếm gõ cụm “My Mobifone” và tải về ứng dụng.

– Đối với hệ điều hành iOS:

+ Vào kho ứng dụng của Apple Store, tại ô tìm kiếm gõ cụm “My Mobifone” và tải về ứng dụng.

Xem thêm về cach dang ky 4G Mobifone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Sau khi tải thành công, ứng dụng My Mobifone sẽ được tự động cài đặt vào thiết bị. Sau khi mở lên, ứng dụng sẽ có giao diện như hình dưới:


Có thể thấy giao diện của My Mobifone khá rõ ràng và dễ sử dụng. Ở phần màn hình chính, ứng dụng cung cấp các tính năng tiện ích sau:

– Danh sách khuyến mãi:

+ Cập nhật nhanh chóng và chính xác các thông tin về chương trình khuyến mãi của Mobifone.

– Dịch vụ GTGT:

+ Cung cấp thông tin đầy đủ về các dịch vụ GTGT mà thuê bao đang sử dụng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tìm kiếm dịch vụ GTGT mà mình quan tâm và đăng ký thông qua kênh này.

– Tiện ích dịch vụ:

+ Xem và tra cứu các thông tin về tài khoản thuê bao, tra cứu cước chi tiết, lịch sử nạp thẻ, tra cứu hình thức thanh toán, tra cứu khuyến mãi, v.v…

– Cửa hàng Mobifone:

+ Cung cấp danh sách các cửa hàng Mobifone gần nhất thông qua việc định vị địa điểm khách hàng ở trên bản đồ để đưa ra chỉ dẫn chính xác.

– Tư vấn dịch vụ Mobifone:

+ Quay số nhanh đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 của Mobifone.

– Hỗ trợ khẩn cấp:

+ Quay số nhanh đến tổng đài tự động 18001090 của Mobifone.

– Ý kiến khách hàng:

+ Ghi nhận những ý kiến, đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Mobifone.

Bên cạnh đó, 2 menu 2 bên còn có nhiều tiện ích khác, quý khách có thể tự mình khám phá và trải nghiệm ứng dụng My Mobifone trên thiết bị của mình nhé. Chúc quý khách tải thành công ứng dụng và hài lòng khi sử dụng my Mobifone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét