Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Cách đăng ký gói cước K9 Mobifone nhận ngay 90 phút gọi nội mạng

Được triển khai rộng rãi trên toàn quốc và với ưu đãi hấp dẫn, gói cước k9 mobifone ngay những ngày đầu được triển khai đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chỉ với cước phí vỏn vẹn là 9.000 đồng khách hàng đăng ký gói cước K9 Mobifone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi khủng về gọi thoại nội mạng lên đến 90 phút thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục.

Lưu ý chương trình chỉ được áp dụng cho thuê bao may mắn nằm trong danh sách của nhà mạng thôi nhé. Vậy nếu có quan tâm về thông tin gói cước K9 Mobifone khách hàng có thể cùng chúng tôi đi theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước K9 Mobifone từ nhà mạng:

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước K9 Mobifone


Đăng ký gói K9 Mobifone cho thuê bao, quý khách sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi thoại cực khủng lên đến 90 phút gọi nội mạng miễn phí trong 30 ngày với cước phí chỉ 9.000 đồng. Gói K9 Mobifone hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những giây phút chuyện trò thoải mái, vui vẻ cùng người thân, bạn bè mà không phải áp lực về vấn đề cước phí, tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

– Thời gian triển khai: Chỉ trong vòng 3 tháng, từ ngày 24/3/2018 đến ngày 23/6/2018.

– Phạm vi chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói cước K9 từ tổng đài nhà mạng. Để kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng nhận ưu đãi từ gói K9 của Mobifone, bạn hãy soạn: KT DSKM gửi 999.

– Cước phí: 9000 đồng/ lần đăng ký.

– Hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công.

– Ưu đãi từ gói cước K9 Mobifone: Tặng 90 phút gọi đến các số thuê bao nội mạng Mobifone.

Cách đăng ký gói K9 mạng Mobifone tận hưởng ưu đãi thoại hấp dẫn:


Hướng dẫn đăng ký gói K9 Mobifone ưu đãi 90 phút gọi nội mạng giúp bạn thả ga tám chuyện cùng bạn bè và an tâm kết nối liên lạc mọi lúc mọi nơi với chi phí tiết kiệm. Chỉ với 9.000 đồng, bạn có thể đăng ký thành công gói K9 mạng Mobifone và nhận ngay ưu đãi tuyệt vời này, cú pháp đăng ký gói K9 Mobifone được nhà mạng thiết kế như sau:

Soạn: K9 gửi 999

Tổng đài dịch vụ Mobifone sẽ tự động cộng ngay ưu đãi 90 phút thoại nội mạng cho thuê bao ngay khi thao tác đăng ký gói K9 Mobifone được thực hiện thành công. Qúy khách sẽ có 30 ngày tận hưởng ưu đãi từ gói cước, và đặc biệt, quý khách cần lưu ý khi dùng hết ưu đãi, cước phát sinh sẽ được tính theo quy định thông thường.

Tham khảo thêm về cách đăng ký 3g mobifone ưu đãi hấp dẫn với cước phí cực rẻ 2018.

Nhanh tay đăng ký gói K9 Mobifone để được thoải mái gọi thoại cả tháng! Đây là gói cước dành riêng cho những thuê bao may mắn có tên trong danh sách khuyến mãi, do đó, nếu đã nhận được tin nhắn, bạn đừng bỏ qua cơ hội chuyện trò thỏa thích qua điện thoại với chi phí cực tiết kiệm nhé.

Cú pháp hỗ trợ sử dụng gói K9 Mobifone:


+ Kiểm tra số phút gọi miễn phí còn lại của gói K9 Mobifone, bạn soạn: KT ALL gửi 999. Thao tác này sẽ giúp bạn quản lý tốt ưu đãi mà gói cước mang lại cũng như điều chỉnh nhu cầu sử dụng sao cho hợp lý.

+ Gói K9 Mobifone có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ 30 ngày, để hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn hãy soạn Soạn: HUY K9 gửi 999.

*Lưu ý:

Nếu không may mắn thuộc đối tượng đăng ký gói K9 Mobifone, quý khách còn có rất nhiều lựa chọn với các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone khác. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đăng ký 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone để thông qua các ứng dụng nhắn tin, gọi miễn phí của facebook, zalo,… tiết kiệm chi phí liên lạc hằng tháng.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-dang-ky-goi-k9-mobifone.html

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi tham khảo bài viết này của mang4gmobifone. Chúc bạn có những cuộc trò chuyện vui vẻ và ý nghĩa khi đăng ký thành công gói cước K9 của Mobifone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét