Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Các số tổng đài CSKH của Mobifone

Hiện nay, nhà mạng đã cung cấp các đầu số tổng đài Mobifone hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7 thường trực để bạn có thể liên lạc mỗi khi có nhu cầu. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn chưa biết các đầu số tổng đài Mobifone . Bài viết này, 4gmobifone sẽ thông tin chi tiết chức năng của từng số tổng đài Mobifone để mọi người thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.


Các số tổng đài cskh của Mobifone

* Tổng đài giải đáp thắc mắc của khách hàng:
- Hotline: 9090.
- Cước gọi đến tổng đài: 200đ/phút (đối với thuê bao trả trước) và miễn cước đối với thuê bao trả sau.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
* Tổng đài giải quyết khiếu nại của khách hàng:
- Hotline: 18001090.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng chỉ có thể gọi đến từ số thuê bao Mobifone, chỉ bấm đúng 8 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
* Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài tại Việt Nam:
- Hotline: 9393.
- Cước gọi đến tổng đài: Miễn phí hoàn toàn.
- Khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi cần tư vấn về các vấn đề liên quan khi sử dụng dịch vụ Mobifone, như dịch vụ Mobiphone 3G, Funring…có thể liên hệ theo hotline này, chỉ bấm đúng 4 số trên, không cần thêm bất kỳ mã số nào trước đó.
* Một vài hotline Mobifone dành cho các thuê bao ngoại mạng:
Trường hợp khách hàng gọi đến từ các thuê bao mạng khác hoặc điện thoại bàn, để được kết nối và hỗ trợ kịp thời, quý khách có thể gọi đến các đầu số sau đây theo từng vùng:
- Miền Bắc: 0904144144.
- Miền Trung: 0905144144.
- Miền Nam: 0908144144.
- Cần Thơ: 0939144144.
Hy vọng các thông tin được cung cấp trên đây sẽ hữu ích với khách hàng trong quá trình cần sự tư vấn và hỗ trợ từ tổng đài Mobifone. Chúc quý khách tìm thấy sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét