Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Mobifone khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình

Tin vui dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao của Mobifone, trong tháng 4 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 với vô số những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng tham gia khuyến mãi này có thể nhận về cho mình những phần quà giá trị lên đến hàng triệu đồng.
Quá hấp dẫn đúng không? Vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi dự sinh nhật, nhận quà chất của Mobifone khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Mobifone khuyến mãi “Dự sinh nhật, nhận quà chất” với nhiều quà tặng hấp dẫn 

Trải qua 26 năm đồng hành và lắng nghe với dịch vụ chăm sóc “chuẩn vàng” Mobifone ghi dấu trong lòng khách hàng những ấn tượng về sự chăm sóc nhiệt tình và tận tâm. Chào đón tuổi 26, nhằm tri ân sự đồng hành của quý khách hàng trong suốt chằng đường dài vừa qua Mobifone trân trọng mang đến quý khách những quà tặng cực hấp dẫn với chương trình khuyến mãi “Dự sinh nhật, nhận quà chất”.
Mobifone khuyến mãi “Dự sinh nhật, nhận quà chất” cực khủng mừng sinh nhật 26 tuổi
Mobifone khuyến mãi “Dự sinh nhật, nhận quà chất” cực khủng mừng sinh nhật 26 tuổi
– Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả trước hoặc trả sau của nhà mạng Mobifone trên phạm vi toàn quốc bao gồm cả thuê bao hiện hữu và thuê bao hòa mạng mới.
– Thời gian triển khai: Chương trình áp dụng từ ngày 8/4/2019 đến hết ngày 5/5/2019 
– Điều kiện tham gia chương trình:
+ Qúy khách hành tiêu dùng từ 10,000đ trong tài khoản chính (TB trả trước) hoặc phát sinh cước (TB trả sau). Khi thỏa mãn điều kiện quý khách sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số nhận thưởng.
+ Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia quay số, tiêu dùng càng nhiều mã dự thưởng sẽ càng nhiều. Qúy khách có thể đăng ký 3G Mobi, đăng ký dịch vụ 4G Mobifone hay gọi thoại, nhắn tin để đạt tiêu dùng thỏa mãn điều kiện.
+ Mobifone sẽ gửi mã dự thưởng và thứ 5 và thứ 6 của tuần kế tiếp tuần quý khách có phát sinh cước tiêu dùng và sẽ quay số vào thứ 7 của tuần kế tiếp.
Xem thêm về cach dang ky 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Cơ cấu giải thưởng của chương trình“Dự sinh nhật, nhận quà chất”  Mobifone: 

Giải thưởng của chương trình khuyến mãi mừng sinh nhât của Mobifone vô cùng hấp dẫn và thiết thực, thuê bao có cơ hội rinh về đến 26 lượng vàng, điện thoại iPhone X…
Giải thưởng Nội dung giải thưởng Số lượng giải
Giải đặc biệt26 lượng vàng SJC 99991
Giải nhất tuầnĐiện thoại iPhone X 64 GB260
Giải nhì tuần500.000 đồng (tiền vào Tài khoản nội mạng)2.600
Giải ba tuần50.000 đồng (tiền vào Tài khoản nội mạng)26.000
Qùa tặng siêu khủng từ chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật 26 tuổi của Mobifone chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những niềm vui bất ngờ. Ngay từ hôm nay hãy nhanh tay nạp thẻ từ 10,000đ để đón nhận cơn mưa tài khoản cực khủng từ Mobifone quý khách nhé.
Mang4gmobifone chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi “Dự sinh nhật, nhận quà chất” của Mobifone thành công và nhận được quà tặng mình mong muốn. Hãy kết nối đến tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ thông tin về chương trình nếu còn vấn đề thắc mắc quý khách nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét