Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Khuyến mãi sử dụng Instagram từ Mobifone

Chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn của Mobifone dành cho dịch vụ Instagram đã được triển khai. Quý khách hàng khi đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ Instagram của Mobifone sẽ nhận được ưu đãi sử dụng miễn phí trang mạng xã hội này từ 1 đến 3 tháng.

Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 7/11 cho đến hết ngày 31/12. Chính vì thế quý khách hàng cần nắm rõ thông tin để không bỏ qua khuyến mãi hấp dẫn này từ nhà mạng nhé.

Chương trình khuyến mãi sử dụng Instagram của Mobifone:


Instagram cho đến nay đã trở thành mạng xã hội phổ biến khắp thế giới với hàng trăm triệu người truy cập mỗi ngày. Hiện ứng dụng này đã có trên tất cả các hệ điều hành từ iOS, Android cho đến Windows Phone giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận. Với Instagram, người dùng sẽ có thể thỏa sức chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, quay video và chia sẻ cùng mọi người, đồng thời mọi người cũng có thể xem, like và bình luận về những gì bạn đã chia sẻ trên ứng dụng này.



Chương trình khuyến mãi miễn phí sử dụng Instagram dịp này của Mobifone là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có những trải nghiệm thú vị cùng trang ứng dụng yêu thích mà không phải lo về cước phí.

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ ngày 7/11 đến 31/12/2017.

– Phạm vi chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng:

+ Thuê bao trả trước, trả sau Mobifone đang hoạt động.

+ Thuê bao Mobifone hòa mạng mới từ ngày 7/11/2017 đến 31/12/2017.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi sử dụng Instagram của Mobifone:


Theo đó, khách hàng Mobifone từ ngày 7/11 đến 31/12/2017 sẽ có cơ hội trải nghiệm Instagram miễn phí 100% cước data 3G/4G. Chi tiết như sau:

+ Đối với thuê bao đang hoạt động, Mobifone miễn phí data sử dụng Instagram 1 tháng (từ ngày 7/11/2017 đến ngày 7/12/2017). Qúy khách chỉ cần bật 3G/4G trên thiết bị là có thể truy cập ngay vào Instagram và thỏa sức khám phá mà không phải thực hiện bất kỳ bước đăng ký nào.

+ Đối với thuê bao hòa mạng mới từ ngày 7/11 đến 31/12/2017, Mobifone miễn phí sử dụng Instagram 3 tháng liên tiếp sau đó. Để nhận ưu đãi, quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp: OIA gửi 999.

Như vậy, tùy từng đối tượng khách hàng mà Mobifone áp dụng ưu đãi sử dụng Instagram miễn phí khác nhau. Trong thời gian hưởng khuyến mãi, quý khách có thể có thể livestream hoặc liên lạc với nhau qua Instagram mà không phải lo tốn cước data.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/11/khuyen-mai-mobifone-mien-phi-su-dung.html

Chương trình khuyến mãi lần này là món quà cực ý nghĩa và tiện ích và nhà mạng gửi tặng đến quý khách hàng nhân sự kiện ra mắt dịch vụ Instagram data nên quý khách đừng bỏ lỡ nhé.



Lưu ý khi tham gia khuyến mãi:

+ Ưu đãi miễn phí cước data 3G/4G chỉ áp dụng khi truy cập vào ứng dụng Instagram. Mọi hoạt động truy cập ngoài địa chỉ này sẽ được hệ thống tính cước theo quy định (nếu chưa đăng ký 3G Mobi hoặc đăng ký 4G Mobifone).

+ Trong thời gian khuyến mãi thì thuê bao có thể sử dụng dịch vụ Instagram ngay cả khi tài khoản chỉ còn 0 đồng.

Xem thêm về cach dang ky 3g mobifone.

+ Với thuê bao đang hoạt động, sau thời gian khuyến mãi nếu tiếp tục sử dụng Instagram cước data sẽ được tính theo quy định thông thường của nhà mạng.

+ Trường hợp là thuê bao hòa mạng mới, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói IA cho khách hàng với cước phí 50.000 đồng/tháng. Nếu thuê bao không còn nhu cầu sử dụng thì hoàn toàn có thể hủy gói cước với cú pháp: HUY AI gửi 999 để tránh mất tiền.

Thông qua chương trình khuyến mãi miễn phí sử dụng Instagram Mobifone hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những khám phá, trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin thắc mắc về khuyến mãi của Mobi dịp này quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ chi tiết. Chúc quý khách một ngày làm việc, học tập vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét