Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 6/12/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày vàng 6/12/2017 là tin khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đang hòa mạng trả trước của Mobifone. Vậy là những chủ thuê bao này đã không còn phải mòn mõi chờ đợi chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ nhà mạng nữa. Việc làm bây giờ là tích lũy thẻ nạp và tiến hành nạp thẻ trong ngày ưu đãi 6/12/2017 để nhận khuyến mãi thôi.

Nếu quan tâm về chi tiết chương trình khuyến mãi này bạn có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Thông tin khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 6/12/2017:


– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 6/12/2017, khung giờ từ 0h00’ đến 23h59’.

– Quy mô áp dụng: Cả nước.



– Đối tượng được tham gia: TẤT CẢ thuê bao di động Mobifone trả trước đang hoạt động hoặc bị chặn 1 chiều, 2 chiều và đang trong thời gian giữ số.

– Hình thức nạp tiền: Áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ hiện hành, như nạp tiền Ez Mobifone, nạp tiền online qua mạng, nạp bằng thẻ cào giấy,…

Cập nhật thường xuyên tin khuyen mai mobifone tại link http://dichvumobile.vn/khuyen-mai-mobifone

Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình Mobifone khuyến mãi:


Tất cả thuê bao di động Mobifone trả trước trên toàn quốc khi tiến hành nạp thẻ trong ngày khuyến mãi Mobi 6/12/2017 sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó, 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.

+ Chương trình không giới hạn mệnh giá thẻ nạp tham gia khuyến mãi, với thẻ nạp giá trị càng cao ưu đãi bạn nhận được sẽ càng lớn.

+ Mức tặng 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho tất cả các lần nạp trong ngày, để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ nhà mạng, quý khách có thể thao tác nạp nhiều lần và đón nhận tài khoản siêu “khủng” thỏa thích sử dụng.

+ Riêng thuê bao Mobicard tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi 6/12 còn được tặng 100% ngày sử dụng để an tâm trải nghiệm các dịch vụ di động.

*Lưu ý: Theo quy định của nhà mạng, số tiền khuyến mãi nhận được từ chương trình ngày vàng chỉ có thể dùng để gọi, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng, không thể sử dụng để đăng ký dịch vụ 3G hoặc 4G của Mobifone.

Đầu tháng là khoảng thời gian các thuê bao di động rất cần đến các chương trình Mobi khuyến mãi nạp thẻ để nạp tiền tiết kiệm cho dế yêu. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhà mạng Mobifone đã kịp thời mang đến chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 6/12/2017.

Xem thêm về Đăng ký 4G Mobi.

Hãy ghi nhớ lịch khuyến mãi Mobifone và tham gia ngay để có một tháng 12 tiêu dùng thoải mái nhé. Chúc các bạn có được tài khoản “rủng rỉnh” cùng chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 6/12/2017 của Mobifone!

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/12/mobifone-khuyen-mai-nap-ngay-vang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét