Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Cước phí khi gọi đến tổng đài Mobifone

Tổng đài của Mobifone luôn luôn hoạt động 24/7 để giải đáp những thắc mắc của khách hàng về những dịch vụ, những tin tức khuyến mại một cách nhanh chóng, chi tiết nhất. Bạn có thể liên hệ với tổng đài mobi ở mọi lúc mọi mơi để được tư vấn những thắc mắc của mình.

Nhưng để an tâm hơn trong việc kết nối với tổng đài Mobifone quý khách cần phải nắm rõ từng cước phí trên từng đầu số tổng đài. Trong bài viết này Mạng 4G Mobifone sẽ hướng cung cấp cho các bạn những thông tin chính xác về cước phí khi gọi đến tổng đài Monbifone.

Cước gọi đến các số tổng đài Mobifone chính xác nhất 2017 :

Mobifone hiện khá nhiều tổng đài hỗ trợ khách hàng, mỗi tổng đài sẽ có chức năng hỗ trợ riêng, cước gọi đến các tổng đài Mobifone cũng sẽ không đồng nhất mà sẽ có sự khác biệt.
Cụ thể cước gọi đến các tổng đài mạng Mobifone như sau:
Bạn có thể tham khảo tại các bảng trong đường link sau:
http://dichvumobile.vn/cuoc-phi-goi-tong-dai-mobifone-la-bao-nhieu-tren-1-phut.html
Ngoài ra Mobifone còn có tổng đài cskh 9224, tuy nhiên hiện tại tổng đài này đã ngưng hoạt động nên quý khách hàng cũng không cần tra cứu cước gọi đến tổng đài này nữa.

Với việc nắm chi tiết cước phí gọi đến tổng đài Mobifone, qúy khách hàng sẽ không phải lo lắng mất quá nhiều chi phí khi thực hiện kết nối đến tổng đài viên nữa. Cước phí gọi cao nhất khi kết nối đến tổng đài viên chỉ 200đ/ phút, quá rẻ so với tưởng tượng đúng không nào?

Khi có mất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Mobifone ngoài việc ết nối đến tổng đài thì quý khách hàng cũng có thể đăng ký 3G Mobi và truy cập các trang web hỗ trợ thông tin, dịch vụ như mang4gmobifone.blogspot.com để cập nhật tin tức và tự tìm hiểu các thông tin theo nhu cầu.

Qúy khách có thể đăng ký dịch vụ 3G mạng Mobifone với cú pháp SMS: DKV <mã gói> gửi 9084 và có thể tham khảo thông tin một số gói 3G Mobifone như sau:

+ Gói 3G MIU:  ưu đãi 600MB/ tháng, cước phí chỉ 70,000đ, cú pháp đăng ký: DKV MIU gửi 9084

+ Gói 3G MIU90:  ưu đãi 1GB/ tháng, cước phí chỉ 90,000đ, cú pháp đăng ký: DKV MIU90 gửi 9084

+ Gói 3G BMIU:  ưu đãi 3GB/ tháng, cước phí chỉ 200,000đ, cú pháp đăng ký: DKV BMIU gửi 9084

Khi đã nắm rõ cước gọi đến tổng đài Mobifone, quý khách hàng không cần e ngại và chần chừ nữa mà hãy thường xuyên kết nối đến các tổng đài của Mobifone để được hỗ trợ kịp thời nhé. Chúc quý khách luôn hài lòng và có nhiều niềm vui khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét