Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Hướng dẫn đổi sim 4G Mobifone tại nhà

Nhà mạng Mobifone đang triển khai chương trình đổi sim 4G tại nhà, rất nhiều khách hàng có mong muốn thử chương trình này của Mobifone nhưng họ không biết cần phải chuẩn bị điều gì. Chính vì thế bài viết này thongtin4g sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đổi sim 4G Mobifone tại nhà nhé.
Khi chuyển đổi sim 4G Mobifone tại nhà cần nắm điều gì?

Thời gian áp dụng chuyển đổi: Bắt đầu từ ngày 27/3/2017  và chưa có thời gian kết thúc.

Đối tượng chuyển đổi: Khách hàng hòa mạng di động trả trước và trả sau của Mobifone đang hoạt động bình thường có nhu cầu đổi sang sim 4G để sử dụng.

Điều kiện đổi sim: Khách hàng phải có 1 sim Mobifone (trả trước hoặc trả sau cần chuyển đổi) và 1 sim trắng (sim trắng được bán tại các cửa hàng Mobifone với giá 25.000 đồng/sim).

Lưu ý khi chuyển đổi sim Mobifone tại nhà:

–  Khách hàng lấy sim đang sử dụng (sim cũ) để thực hiện các thao tác đổi sim.

–  Sau khi chuyển sang sim 4G Mobifone, danh bạ trên sim cũ sẽ không được bảo lưu nên khách hàng cần sao chép danh bạ từ sim qua điện thoại để tránh gián đoạn liên lạc sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi.

–  Ghi lại số seri của sim trắng để thực hiện chuyển đổi nhanh chóng.
Hướng dẫn thực hiện đổi sim 4G Mobifone tại nhà:

Khách hàng muốn chuyển đổi từ sim thường hoặc sim 2G, 3G đang dùng sang sim 4G Mobifone ngay tại nhà chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Thông qua USSD bấm *090*7#.

Bước 2: Lúc này màn hình điện thoại hiển thị 3 nhánh với các nội dung khác nhau ” Nhánh 1 – Tra cứu sim đang sử dụng, nhánh 2 – Đổi sim 4G, nhánh 3 – Tra cứu máy đang sử dụng (Bạn hãy chọn nhánh số 2)”

Bước 3: Nội dung của nhánh 2 sẽ được hệ thống trả về, các bạn cần nhập số seri của sim trắng đã ghi lại để chuyển đổi sim.

Đến đây nếu khách hàng nhận được tin nhắn thông báo chuyển đổi thành công từ nhà mạng thì quá trình chuyển đổi sim 4G Mobifone tại nhà đã hoàn tất.

Như vậy chỉ với vài thao tác không hề khó và chỉ diễn ra trong khoảng 1 phút khách hàng đã có thể nâng cấp sim trắng lên sim 4G Mobifone thành công và bỏ sim vào máy sử dụng ngay. Từ nay khách hàng đã có thể sử dụng các gói 4G của Mobifone để xem phim, chơi game online và cảm nhận tốc độ đường truyền tuyệt vời mà mạng 4G Mobifone mang lại.

Xem thêm về Đăng ký 4g Vinaphone tại link https://dangky3g.net/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

Đặc biệt, thông tin khách hàng đăng ký trên sim cũ sẽ tự động cập nhật qua sim 4G Mobifone nên bạn có thể sử dụng bình thường mà không cần đăng ký lại. Một thông tin cực hữu ích dành cho khách hàng nữa là Mobifone triển khai đổi sim 4G Mobifone miễn phí tại nhà từ nay đến ngày 30/6/2017.

Khách hàng tiến hành chuyển đổi sim 4G Mobifone tại nhà trong thời gian này sẽ được trả lại 25.000 đồng tiền mua sim trắng vào tài khoản KM1T để sử dụng trong 7 ngày.  Chính vì vậy nếu đang có nhu cầu đổi sim sang sim 4G Mobifone và lựa chọn cách thức chuyển đổi tại nhà thì các bạn hãy tranh thủ tiến hành chuyển đổi trước ngày 30/6/2017 nhé!

Ngoài ra, khách hàng đừng quên đăng ký 4G Mobifone để nhận ưu đãi thật “khủng” và có thể tha ga truy cập mạng mỗi ngày mà không phải bận tâm đến cước phí nhé. Chúc các bạn đổi sim 4G Mobifone tại nhà thành công và có quá trình sử dụng hài lòng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét