Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Gói MaxTN mạng Mobifone ưu đãi chỉ 50.000 có 100GB

Với gói MAXTN của Mobifone quý khách hàng có thể nhận đến 100GB data tốc độ cao mỗi tháng chỉ với chi phí 50,000đ.
Gói cước MAXTN Mobifone là gói cước khuyến mãi được Mobifone chính thức triển khai từ ngày  11/8/2017 tại địa bàn các tỉnh Tây Nguyên. Khi đăng ký gói MAXTN Mobifone việc sử dụng dịch vụ 3G, 4G Mobifone với các thuê bao sẽ trở nên vô cùng thoải mái, chưa bao giờ khách hàng Mobifone lại được sử dụng một gói cước ưu đãi đến như vậy.

Hướng dẫn đăng ký gói MAXTN Mobifone nhận siêu ưu đãi:

Ưu đãi từ gói MAXTN Mobifone khiến hầu hết các thuê bao vô cùng Sock bởi các thuê bao Mobifone chưa từng được tận hưởng ưu đãi dung lượng lên đến 100GB từ bất kỳ gói cước nào trước đây. Do đó rất nhiều thuê bao nóng lòng muốn tham gia gói cước này ngay để sớm được tận hưởng ưu đãi.
Cú pháp đăng ký gói MAXTN, soạn tin: DK MAXTN gửi 789

Đăng ký xong quý khách hãy bật 3G/4G trên máy lên rồi bắt đầu truy cập mạng. Tuy nhiên để chắc chắn dung lượng từ hệ thống đã cộng vào tài khoản sau khi thực hiện đăng ký gói cước quý khách hãy soạn tin nhắn tra cứu dung lượng gói cước với cú pháp: KT MAXTN gửi 789.

– Cước phí đăng ký: 50,000đ.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

– Thời gian triển khai: Từ ngày 11/8/2017 đến khi có thông báo mới.

Ưu đãi không thể chối từ khi đăng ký gói MAXTN Mobifone:

– Khi đã đăng ký gói MAXTN Mobifone thành công quý khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi 30GB tốc độ cao sử dụng 3G, 4G trong 30 ngày.

– Ưu đãi cộng thêm 100GB data từ gói cước quý khách có thể thoải mái sử dụng không giới hạn thời gian, qúy khách có thể tha hồ sử dụng 100GB data lưu lượng đến khi nào hết thì thôi.

– Qúy định về phí phát sinh: Qúy khách sử dụng hết lưu lượng ưu đãi từ gói cước MAXTN hệ thống sẽ ngắt kết nối internet để hạn chế phát sinh cước phí dùng ngoài gói.

– Tính năng gói cước: Gói MAXTN có tính năng tự gia hạn mỗi khi hết chu kỳ sử dụng do đó quý khách nếu không có nhu cầu sử dụng nữa có thể hủy gia hạn với cú pháp: KGH gửi 999, còn nếu muốn gian hạn gói trước chu kỳ quý khách hãy soạn: GH gửi 999.

Gói MAXTN mạng Mobifone áp dụng cho những đối tượng nào? 

Không phải là gói cước được triển khai đại trà, do đó Mobifone có quy định rất rõ về đối tượng được tham gia gói khuyến mãi MAXTN, chỉ những thuê bao thuộc đối tượng áp dụng mới có thể đăng ký gói cước này thành công, cụ thể gói MAXTN Mobifone áp dụng cho những đối tượng khách hàng sau:

– Thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời đăng ký gói MAXTN từ hệ thống.

– Thuê bao Mobifone kích hoạt mới tại Tậy Nguyên (Kon Tun, Đak Lăk, Dak Nông, Lâm Đồng, Gia Lai).

– Qúy khách có thể liên hệ tổng đài Mobifone 9090 để được hỗ trợ thông tin cụ thể hơn về đối tượng được áp dụng đăng ký gói MAXTN siêu nóng này.

Gói cước MAXTN Mobifone có ưu đãi dung lượng cực kỳ khủng, do đó nếu đã thuộc đối tượng áp dụng đăng ký gói cước thì quý khách hãy nhanh chóng tham gia ngay để mang về cho dế cưng đến 100GB lưu lượng tốc độ cao, thoải mái lướt Web cháy máy khong cần lo nghĩ về chi phí.

Hãy sẵn sàng để bùng nổ cùng gói cước khuyến mãi siêu ưu đãi MAXTN của Mobifone quý khách nhé. Mang4gmobifone chúc quý khách may mắn được tận hưởng ưu đãi từ việc đăng ký gói MAXTN của Mobifone sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét