Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Mobifone khuyến mãi ngày 3/10/2017

Mở màn tháng 10 với chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 3/10/2017, nhà mạng Mobifone đã hỗ trợ tích cực cho việc gia tăng tài khoản vào dịp đầu tháng để phục vụ cho mục đích kết nối liên lạc và đăng ký dịch vụ, gói cước tiện ích của các thuê bao trả trước Mobifone trong thời gian tới.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi này có thể xem tại bài viết bên dưới đây của mang4gmobifone.

Chi tiết khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 3/10/2017:


Nhà mạng Mobifone mỗi tháng triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi thẻ nạp, tuy nhiên khuyến mãi NGÀY VÀNG chỉ được nhà mạng tung ra với số lượng rất hạn chế. Do đó, dù bận rộn đến mấy quý khách cũng hãy tranh thủ nạp thẻ vào ngày vàng khuyến mãi 3/10/2017 này nhé.

Đừng đánh mất cơ hội gia tăng tài khoản mà không cần tra cứu đối tượng khuyến mãi hay điều kiện cần thỏa mãn từ chương trình lần này nhé. Với ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, quý khách sẽ không phải lo lắng về cước duy trì liên lạc trong tháng nữa.

– Thời gian khuyến mãi diễn ra: Từ 00h00 ngày 3/10/2017 đến hết 23h59 ngày 3/10/2017.

– Phạm vi của chương trình:  Khuyến mãi được áp dụng rộng rãi trên phạm vi toàn quốc.

– Đối tượng khách hàng Mobifone tham gia khuyến mãi: Riêng thuê bao sử dụng sim 3G Mobifone nằm ngoài đối tượng khuyến mãi, còn tất cả những thuê bao dưới đây đều được tham gia nạp thẻ tận hưởng ưu đãi từ chương trình:

+ Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, thuê bao đang bị chặn 1 chiều/2 chiều và đang trong thời gian nhà mạng giữ số.

+ Thuê bao chuyển đổi thành công từ trả sau sang trả trước, thuê bao khôi phục lại số, làm lại số hoặc đổi số (thực hiện trong khoảng trước và trong thời gian  khuyến mãi diễn ra).

– Hình thức nạp thẻ khuyến mãi: Chương trình áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ theo quy định hiện hành của Mobifone.

Xem thêm về cai dat 4g mobifone tại đường link https://dangky3g.net/cach-cai-dat-4g-mobifone/

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 3/10/2017:


Khuyến mãi Mobifone ngày vàng 3/10/2017 không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp nên khách hàng tham gia có thể tha hồ lựa chọn nâng cao tài khoản cùng thẻ nạp phù hợp với nhu cầu tiêu dùng hoặc thao tác nạp nhiều lần để sở hữu được mức tài khoản đúng ý muốn.

Theo đó, chỉ cần nạp thẻ vào ngày Mobifone khuyến mãi  3/10/2017, quý khách sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để gọi, nhắn tin nội, ngoại mạng (không giới hạn ngày dùng) với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM3V.

Ngoài ra, thuê hòa mạng gói MobiCard tham gia khuyến mãi sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng để an tâm liên lạc, chuyện trò, bớt nỗi lo hết hạn sử dụng trong khi tài khoản còn nhiều tiền.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày Vàng 3/10/2017 là món quà thiết thực mà nhà mạng dành tặng cho tất cả khách hàng là thuê bao trả trước trên toàn quốc trong thời điểm khởi đầu tháng mới. Tham gia khuyến mãi lần này, các thuê bao chắc chắn sẽ thoát khỏi được tình trạng gián đoạn liên lạc cũng như không còn bị kìm hãm nhu cầu trải nghiệm dịch vụ Mobifone nữa, từ đó quá trình sử dụng di động vui vẻ và trọn vẹn hơn.

Nguồn bài viết được trích tại: https://www.linkedin.com/pulse/khuy%E1%BA%BFn-m%C3%A3i-mobifone-ng%C3%A0y-3102017-h%E1%BB%8Dc-marketing-online/?published=t

Hãy mở đầu tháng 10 của mình với một tài khoản điện thoại dồi dào cùng chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 3/10 của Mobifone bạn nhé và đừng quên đăng ký cho thuê bao 1 gói cước 3G Mobifone hoặc 1 gói cước 4G Mobifone nhiều ưu đãi để để tha hồ kết nối online với bạn bè, lướt web xem phim, nghe nhạc giải trí hay hỗ trợ cho các vấn đề trong công việc mà không phải đau đầu về vấn đề cước phí.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công trong ngày Mobifone khuyến mãi 3/10/2017 và hãy chia sẻ thông tin cho bạn bè, người thân để mọi người cùng được hưởng ưu đãi từ nhà mạng trong những ngày đầu tháng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét