Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Mobifone triển khai gói cước hỗ trợ người dân vùng bão lũ

Các tỉnh thành Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La và Yên Bái trong những ngày đầu tháng 10 vừa qua đã gánh chịu một đợt lũ lụt gây thiệt hại nặng nề nhất trong lịch sử từ trước đến nay. Nắm được những khó khăn này của người dân nơi đây. Mobifone đã triển khai gói cước riêng nhằm mục đích hỗ trợ một phần nào đó về chi phí sinh hoạt cho những thuê bao đang sinh sống tại các tỉnh thành này.

Với ưu đãi miễn phí 100 phút thoại liên mạng, 300 SMS liên mạng và 3GB data tặng cho các thuê bao di động của nhà mạng đang hoạt động. Đây là một món quà tinh thần mà nhà mạng muốn dành tặng cho tất cả những thuê bao phải gánh chịu những hậu quả của đợt bão lụt vừa qua.

Vậy nếu quan tâm về gói cước Mobifone hỗ trợ thuê bao vùng bão lụt, bạn có thể xem tại bài viết bên dưới đây.

Mobifone triển khai gói cước hỗ trợ người dân vùng bão lũ:


Nhà mạng Mobifone luôn thể hiện sự quan tâm chăm sóc khách hàng bằng những hành động thiết thực, cụ thể. Đặc biệt, trong những thời điểm khách hàng cần nhất, nhà mạng luôn có mặt với những chính sách hỗ trợ kịp thời, cần thiết để khách hàng được đảm bảo kết nối liên lạc tốt nhất và việc trải nghiệm dịch vụ không bị gián đoạn.

Với đợt lũ nghiêm trọng diễn ra tại địa bàn các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La và Yên Bái vừa qua, MobiFone đã nhanh chóng cập nhật tình hình và triển khai ngay gói cước khuyến mãi cực “khủng” để hỗ trợ người dân. Ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng Mobifone lần này sẽ giúp các thuê bao di động được liên lạc và sử dụng internet trên di động miễn phí.

Chi tiết ưu đãi từ gói cước MobiFone cung cấp hỗ trợ đồng bào vùng lũ như sau:


+ Thuê bao được liên lạc miễn phí với 100 phút thoại liên mạng  và 300 sms liên mạng miễn phí.

+ Nhận ngay 3GB data để truy cập internet tốc độ cao hỗ trợ tìm kiếm thông tin, cập nhật tình hình mưa lũ.

Với khuyến mãi cùng gói cước hỗ trợ người dân vùng lũ,  Mobifone đã tiếp nối được truyền thống nhân ái, sẻ chia của người dân Việt Nam ta. Theo dự kiến, tổng số tiền mà nhà mạng viễn thông Mobifone ủng hộ cho người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng của đợt lũ tháng 10/2017 thông qua việc cung cấp gói cước khuyến mãi thoại, sms – data lên đến 9 tỷ đồng.

Chi tiết về gói cước Mobifone hỗ trợ người dân vùng bão lũ:


– Phạm vi áp dụng gói cước: Tại các địa bàn chịu ảnh hưởng của mưa lũ những ngày đầu tháng 10/2017, gồm các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái.

– Đối tượng nhận ưu đãi từ gói cước: Thuê bao di động trả trước, trả sau Mobifone nhận được tin nhắn từ tổng đài.

– Hạn sử dụng gói cước hỗ trợ vùng lũ của Mobifone: Đến hết ngày 22/10/2017.

Lưu ý, thứ tự hưởng ưu đãi được quy định như sau: Số phút thoại, sms và data miễn phí sẽ trừ vào gói cước hỗ trợ người dân vùng lũ trước sau đó trừ vào các chương trình khuyến mãi thoại, sms và data khác của thuê bao đang được hưởng (nếu có).

Xem thêm về mobifone internet mobile

Mobifone cung cấp gói cước ưu đãi dịp này là món quà động viên tinh thần vô cùng ý nghĩa với những người dân đang gồng mình gánh chịu thiệt hại do mưa lũ. Đối với đồng bào ở Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La và Yên Bái trong khoảng thời gian này thì việc giữ liên lạc và cập nhật tin tức là vô cùng cấp thiết và quan trọng, chính vì vậy gói cước hỗ trợ từ nhà mạng MobiFone thực sự vô cùng quý giá.

Nguồn bài viết được trích tại: http://suckhoesacdep.net/threads/goi-cuoc-ho-tro-nguoi-dan-vung-bao-lu-tu-mobifone.621552/

Hãy liên hệ tổng đài 9090 Mobifone để biết chi tiết hơn về gói cước được Mobifone cung cấp hỗ trợ người dân vùng lũ. Hy vọng đồng bào ở các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La và Yên Bái sẽ sớm khắc phục được hậu quả của thiên tai và ổn định cuộc sống!

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mang4gmobifone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét