Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị qua Autopay

Nhằm thúc đẩy và phổ biến dịch vụ tiện ích Autopay của nhà mạng Mobifone. Nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị qua Autopay cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước.

Tham gia nạp tiền/thanh toán cước sử dụng điện thoại qua dịch vụ này, quý khách bên cạnh nhận được ưu đãi 50% thẻ nạp như chính sách khuyến mãi của chương trình còn được hưởng thêm chiết khấu và nhận về rất nhiều quà tặng giá trị, thiết thực là hiện vật.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi này, xem tại bài viết bên dưới đây của mang4gmobifone.

Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị qua Autopay


Dịch vụ Autopay ra đời mang đến cho khách hàng Mobifone thêm một kênh thanh toán/nạp tiền trực tuyến cực tiện ích, với Autopay khách hàng sẽ có thể thực hiện các giao dịch nạp thẻ hay thanh toán cước cho nhà mạng tại bất cứ đâu một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ Autopay khách hàng sẽ xóa tan được nỗi lo lắng thường trực như tài khoản hết tiền làm gián đoạn truy cập, không thanh toán cước đúng hạn theo quy định khiến chiều liên lạc bị chặn.

Nếu là khách hàng đang hoạt động động trên mạng Mobifone thì bạn không nên bỏ qua dịch vụ hỗ trợ nạp tiền/thanh toán cước cực tiện ích này. Đặc biệt là khi nhà mạng đang triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp kết hợp với chính sách ưu đãi tặng quà cực hấp dẫn.

– Đối tượng tham gia  Tất cả khách hàng là thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng Mobifone.

– Phạm vi triển khai: Phổ biến rộng rãi trên toàn quốc.

– Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ nay đến ngày 31/12/2017.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ Mobifone qua Autopay:


Thực hiện nạp thẻ qua dịch vụ Autopay trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn ngày sử dụng. Với số tiền khuyến mãi này, khách hàng có thể dùng vào mục đích gọi, nhắn tin nội mạng và cả ngoại mạng.

Ngoài ưu đãi chính là tặng 50% giá trị thẻ nạp, Mobifone còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi tuyệt vời khác, cụ thể:

+ Nếu đăng ký dịch vụ Autopay trong thời gian từ ngày dịch vụ được triển khai đến ngày 15/11/2017, bạn sẽ được chiết khấu 10% cho lần nạp tiền/thanh toán cước đầu tiên và chiết khấu 5% cho lần nạp tiền/thanh toán cước tiếp theo.

+ Là thuê bao trả sau lần đăng ký sử dụng Autopay trong thời gian khuyến mãi bạn còn được nhận thêm phần quà giá trị lên đến 500.000 đồng (tai nghe bluetooth , loa bluetooth hay sạc pin dự phòng…).

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvudidong365.blogspot.com/2017/10/khuyen-mai-mobifone-tang-50-gia-tri-qua.html

Lưu ý: Ưu đãi chính tặng 50% giá trị thẻ nạp từ chương trình chỉ áp dụng cho lần nạp thẻ/thanh toán đầu tiên của quý khách hàng sau khi tham gia dịch vụ Autopay.

Xem thêm về dangky 3g mobifone tại đường link https://dangky3g.net/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-mobifone/

Để nạp tiền/thanh toán cước qua Autopay đòi hỏi thiết bị dùng của khách hàng phải có kết nối internet. Trường hợp không có mạng wifi, quý khách hãy đăng ký gói 3G hoặc 4G của Mobifone để đảm bảo có thể kết nối truy cập và thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, tránh phát sinh cước phí ngoài mong muốn quá cao cho thuê bao.

Hãy nhanh tay tham gia dịch vụ Autopay để nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone và đừng quên giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình nhé. Khi có vấn đề thắc mắc về dịch vụ Autopay cùng chương trình khuyến mãi của Mobifone đối với dịch vụ này từ đây đến ngày 31/12/2017, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ, tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét